Haha bawal po yung malakas na ihAko po akin na lang

Support po idol
Thank you po sa pag supportSalamat po sa pag feedback. Enjoykuha ko na ts...ty para sa wife ko bibigay ko sa kanya...
View attachment 2089193

Abang lang po palagiwala na po
. Pafollow narin po for more updates hihimam may bago ka bang private ovpn unli bypass data??Thank you po sa pag support
Will post later sir, medyo busy lang hihi. Pafollow narin po ako for more updatesmam may bago ka bang private ovpn unli bypass data??

ok mam salamat poWill post later sir, medyo busy lang hihi. Pafollow narin po ako for more updates![]()
Walapong anuman sir.ok mam salamat po