🔒 Closed Trading strategy question

Status
Not open for further replies.

ian53adrian

Honorary Poster
Mga sir/maam. Reccomend naman po kayo ng strategy nyo sa trading na naging profitable kayo. Kasulukuyan ko po kaseng gamit is order block strat. Kaso ang tagal pumunta dun sa point of interest ko kaya naiinip ako at hindi ko matansya yung winrate sa strat ko. Ano kayang effective strat para sa scalping?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Z E S T O

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top