🔒 Closed May piso load na ulit si Shopee!

Status
Not open for further replies.
update , parang may ip limit na sila sa pag check out . Mamimili sana ako sa iba ko na device pero checkout maximum agad .

Di naman ako makagamit ng vpn sa globe modem ko para makapag change ip sana :< , baka may nakakaalam po pano mag vpn sa modem gamit phone
 
update , parang may ip limit na sila sa pag check out . Mamimili sana ako sa iba ko na device pero checkout maximum agad .

Di naman ako makagamit ng vpn sa globe modem ko para makapag change ip sana :< , baka may nakakaalam po pano mag vpn sa modem gamit phone
Per account, per device at per sim/mobile number paps, 3 times pwede mag load Ang account at device Ang sim/mobile number is 3 times lang din pwede ma loadan sa Isang araw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Silencer1069

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top