🔒 Closed HELP!!! i cant connect to syponshield anymore

Status
Not open for further replies.

night26

Fanatic
plsss help guys !!! I'm having trouble in connecting to syponshield 101 ...nag ootamatik close ang app after a 1-2 minutes ..Hindi nman ito gnito dati :(.. plssss help!! I've try also the 102 version but still the same..:cry:...HOPE YOU CAN HELP ME !!..
gusto ko pa nman ang app na to dahil hnde na kailangan ng load
 
working naman sakin gamit ko tnt, v102 nung una ayaw din mag install pro nung nagbawas ako handler app, ayun gumana at connect kagad, Im using it as I type.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 811
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hanneman

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,702
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top