1stBattalion
Honorary Poster
Syempre lahat naman satin bibili ng 2nd sim para subukan si no load eh, ganon din ginawa ko pero palaging 302 hanggang sa nagawa ko tong sarili kong method kung paano ko napagana si no load
Eto yung steps na ginawa ko:
Step 1: Turn on data
Step 2: Text "surfalert off" to 8080
Step 3: load atleast 10 pesos
Step 4: Check if pumasok na yung internet then kapag hindi isang airplane mode on and off mo lang papasok na internet
Stap 5: Text "surfalert on" to 8080
Feedback nalang kung may nakagawa man salamat!
Eto yung steps na ginawa ko:
Step 1: Turn on data
Step 2: Text "surfalert off" to 8080
Step 3: load atleast 10 pesos
Step 4: Check if pumasok na yung internet then kapag hindi isang airplane mode on and off mo lang papasok na internet
Stap 5: Text "surfalert on" to 8080
Feedback nalang kung may nakagawa man salamat!
Goods idea idol 100% working talaga yan.