🔒 Closed Pano ko napagana sa palaging 302 ang no load

Status
Not open for further replies.

1stBattalion

Honorary Poster
Syempre lahat naman satin bibili ng 2nd sim para subukan si no load eh, ganon din ginawa ko pero palaging 302 hanggang sa nagawa ko tong sarili kong method kung paano ko napagana si no load

Eto yung steps na ginawa ko:


Step 1: Turn on data
Step 2: Text "surfalert off" to 8080
Step 3: load atleast 10 pesos
Step 4: Check if pumasok na yung internet then kapag hindi isang airplane mode on and off mo lang papasok na internet
Stap 5: Text "surfalert on" to 8080


Feedback nalang kung may nakagawa man salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 728
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top