🔒 Closed deepfreeze problem

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
pano po i un install ang deepfreeze d ko po kasi mahanap yung icon d ko mapalitan ng password o matanggal na naka deepfreeze salamat po
 
bka may problema ang mobo mo or something sa components...kasi nangyayari din saken yan when power outages tapos na sisira yun mobo at minsan proce pa.. try mo i check yun memory ...at power voltage ng mobo sa loob ng bios...recommend ko tagalin mo yun cpu mo at lahat ng components at i build mo ulit...saka pa reset ng bios.....then tingnan mo yan kung maayos..kasi saken noon nag memory check ako naayos pero dun sa iba mobo sira kasi di tama voltage..

kapag na ayos mo or na rebuild at reset mo sya saka yan lalabas yun icon ng deepfreeze
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 689
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Smasher005

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top