wala lods eh.haha personal account ko lg to na papasabitan ko.hahaLods baka may pa give away ka na account wla Kasi kami android tv android device lng
lionsgate play lodsAnong app ddownload idol sa tv? Try ko
pacheck n lg lods kung nakapasok na[Hidden content]
-welcome enjoyView attachment 2088215
Thank you boss โค
-lรกฯรกg ng TV code lodsPasabit din po
Sir pasabit eto code sakin JOQI-lรกฯรกg ng TV code lods
-paconfirm na lang idol kung nakapasok naSir pasabit eto code sakin JOQI
-enjoy papsMeron na boss ang bilis salamat ng marami , keep it up
View attachment 2089579
-pafeedback na lang lods kung pumasok.Pasabit paps baka pwede pa. Code: ZZLL thank you.