🔒 Closed Shopee Angpao Cashback Aug 7-9

Status
Not open for further replies.
Any news guys? Nareceive nyo na ba sa inyo?

Nareceived ko yung pang Aug 7 which is P100 only. Pero yung Aug 8-9 wala la until now. Sa inyo ba?
 
Meron na ang august 8. Pag wala kapa august 8 na cashback, malaki chance na di ka kasali sa sinasabi nilang whitelisted users. August 9 wala rin saakin sa lahat na acc na pina ampaw ko at yung iba dito same case lang din. Di rin pa nakakatanggap ng cashback para sa august 9.
 
Meron na ang august 8. Pag wala kapa august 8 na cashback, malaki chance na di ka kasali sa sinasabi nilang whitelisted users. August 9 wala rin saakin sa lahat na acc na pina ampaw ko at yung iba dito same case lang din. Di rin pa nakakatanggap ng cashback para sa august 9.
nag chat kase ako sa CS ng shopee sabi nila rest assured daw na makukuha ang cashback sobrang dami daw ng nagparticipate kaya nadedelay ang rewards. Nakailang follow up na din ako hahaha
 
Yan din ang sinabi nila saakin noong july 30-31 at august 1 ko. Sabay pahintay ng replay within 5 working days pero walang magandang balitang hatid si shapi. Try mo pa rin lodi baka ibang case yung sayo. Basta yung august 9 halos lahat wala pa kaya baka delayed lang talaga pero yung August 7-8 meron na.

Reply*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cassiel

Online now

Members online
532
Guests online
2,247
Total visitors
2,779

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top