🔒 Closed No Service

Status
Not open for further replies.
Hello po, sinubukan ko po i-jailbreak yung iphone ko. Tapos naginstall po ako ng ios. After kopo mainstall yung fake ios, hindi ko nasadya na napindot yung update carrier. Tapos nag "No Service" na siya after. Sinubukan ko n na lahat ng sim namin dito pero hindi na talaga gumagana. Paano po kaya maayos yun mga paps? Pahelp po ako. Maraming salamat po! Iphone 6 yung akin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 596
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lester00

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top