🔒 Closed It's a Tie

Status
Not open for further replies.
pabili ka sa mommy mo 😆 ********* crave daw sya oh
mommy magba backread po muna ako , tapos na po akong tumae hahahhah

Hahhahaha. Ako yan 🤣 liligawan mo nba ako 🤣
ahhaha bakit ba lahat na lang ng nakikilala kong lalaki gusto nila ligawan ko sila ahhah .. yung taga santa rosa branch sabi saken ligawan ko rin daw sya kasi sawa na syang mag gf, boypren naman daw para maiba hahaah.. sabi ko hindi po ako másáráp hahahah
 
mommy magba backread po muna ako , tapos na po akong tumae hahahhah


ahhaha bakit ba lahat na lang ng nakikilala kong lalaki gusto nila ligawan ko sila ahhah .. yung taga santa rosa branch sabi saken ligawan ko rin daw sya kasi sawa na syang mag gf, boypren naman daw para maiba hahaah.. sabi ko hindi po ako másáráp hahahah
Hahahahah joke lang uy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 878
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top