🔒 Closed Any suggestions po, Ayaw mag open ng games ko.

Status
Not open for further replies.

UMRY

Eternal Poster
Patulog po please, Ayaw po mag open ng mga Games ko, like valorant po, after ko ma download at naka update na po siya pag pinipindot ko yung play niya ayaw na niya lumabas.

sinusubukan ko sa ibang game like knives out wala tlgang lumalabas.

Ni reset ko setting niya wala pa rin, pati yung tutorial nila sa yuotube yung "%1%"* ba yun, ayaw pa din.

Any suggestions po please?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top