๐Ÿ”’ Closed Ibinalik ko kanina yung sukli

Status
Not open for further replies.
ito palagi naisip, dati kasi sabog na sabog ako galing computer shop naglaro ako 8pm to 5am... pauwi na ako, e meron nagbebenta nang ice cream na pumasok yung gulong nya sa gutter... sa subrang puyat at nag hallucinate na ako parang na tameme lang ako at tiningnan lang sya... the next day doon ko na realize na parang sadya yung pagkahulog nang ice cream karitun ah, social experiment kaya iyun? it was 12 years ago, hanggang ngayun iniisip ko parin yun paminsan-minsan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 602
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top