🔒 Closed Kaya pala ganun si Itay ki Inay

Status
Not open for further replies.
ganyan din saken 😂
iremit mo kase ts kada "salary" mo para walang away hahaha
 
ganyan din saken 😂
iremit mo kase ts kada "salary" mo para walang away hahaha
pay yourself first pa din amigo

Salary lang happy na si inay haha 🤣
Oo nga eh… wag naman mapunta lng halos sa pambayad ng utang tapos wala pang akinse/trenta nakasimangot na naman kase wala ng pera. Hehehehhee

Wag ka magtrabaho kung ayaw mo magaya sa iyong tatay😂
Ai bad. Wag naman ganun amigo. Maghihirap dn family mo pag ka ganun. Eheheheh. Inutil na tawag nila sa’yo nun 🫰

sana magka wifey na ako, tagal ko na gusto ma motivate nang ganyan.
Darating ka dn jan amigo. Easy lang. makakaexperience ka dn ng colorful world but sleepless night. Tapos minsan cold nights. 😅😂😄😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 701
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zeroith

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top