Guys pili nalang po kayo kung anong gusto nyo sa Hostname na pinost ko...
*Shadowsocks Via Xray Plugin...
*May mga Config ang mga Master natin jan na Xray, hanap nalang po kayo...
*Pwedeng pwede iapply yung Hostname jan...
*Sa Apn Settings ng Phone yung APN protocol set sa IPV6 / IPV4 or IPV6...
Result:



TIPS para makaconnect hintayin lang pumalo yung data para maconnect Kayo na bahala sa Diskarte po IP Hunt lang po...
Hostname Shadowsocks Via Xray:
72.21.206.80
142.250.191.46
At ito pa ung pinakamahabang Hostname sa balat ng Lupa:
protruemoveh.mobilepackageaprotruemoveh.mobilepackageapps.co.trueid.truevisions.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.me.socialnetworkpps.co.trueid.truevisions.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.co.idns.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.co.id
*Shadowsocks Via Xray Plugin...
*May mga Config ang mga Master natin jan na Xray, hanap nalang po kayo...
*Pwedeng pwede iapply yung Hostname jan...
*Sa Apn Settings ng Phone yung APN protocol set sa IPV6 / IPV4 or IPV6...
Result:



TIPS para makaconnect hintayin lang pumalo yung data para maconnect Kayo na bahala sa Diskarte po IP Hunt lang po...
Hostname Shadowsocks Via Xray:
72.21.206.80
142.250.191.46
At ito pa ung pinakamahabang Hostname sa balat ng Lupa:
protruemoveh.mobilepackageaprotruemoveh.mobilepackageapps.co.trueid.truevisions.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.me.socialnetworkpps.co.trueid.truevisions.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.co.idns.tv.tunvpn.line.naver.jp.m.facebook.co.id