nakuha na nung nasa taas moBakit ayaw

pahirapan sa card si Pɪᴄsᴀʀᴛ ngayon.Kuha ko po sir need ko to thanks btw po pa tut gumawa nito sir sa Elite thanks pls

master pasabit naman ako please kailangan ko din poKuha ko po sir need ko to thanks btw po pa tut gumawa nito sir sa Elite thanks pls
Ahh sige po thanks sa hintpahirapan sa card si Pɪᴄsᴀʀᴛ ngayon.
naghigpit. check mo sa settings/subscription . silipin mo yung method. alam mo na yan![]()
master pasabit naman ako please kailangan ko din po
Binigyan kana ata ni TSmaster pasabit naman ako please kailangan ko din po

Sir baka meron ka pa po. Sabit lang po ako. Di ko na abutan agad e
Thaaank you boss sobra po[Hidden content]
naubusan na sir. detected na ip ko . bukas ulit.Paps pahingi naman po ako. Need lang sa pag edit ng mga pics. Thank you po! Keep sharing![]()
Sige paps abang po ako sana mabigyan hehehenaubusan na sir. detected na ip ko . bukas ulit.
