๐Ÿ”’ Closed CARDO DALISAY BAYANI

Status
Not open for further replies.
Di ako nanonood nyan pre at si FPJ lang yung hinangaan ko he he. Pero putris pre, kailangan bang mamatay para maging bayani? Di siguro papatayin yung bida at end na ng "Ang Probinsiyano". Yan pa naman yung pambato ng ABS-CBN.
Napa-scan tuloy ako sa YT he he. Napasabak pala ang Task Force Agila.....
Last episode na pala pre he he...Di bale, may bagong bayani namang darating...Si Darna!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 833
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top