Pwde multiple lods create ka lang ng account kaso specs mababa lang kasi. Yong IP nyan located sa UK chinese language yong VM. Yong mas mataas na specs marami ako kaso nde na FreeThanks paps working! Isa lang ba pede gumamit nito?
Chinese po
Panong create account po? Baguhan lang ako sa rdpPwde multiple lods create ka lang ng account kaso specs mababa lang kasi. Yong IP nyan located sa UK chinese language yong VM. Yong mas mataas na specs marami ako kaso nde na Free
. Ay sige po.Add user ka lang sa control panel or sa computer management lodsPanong create account po? Baguhan lang ako sa rdp. Ay sige po.
Next time na lang siguro paps di ko alam eh HAHAHA android lang gamit ko pang open nyan,gumana naman. di ko lang alam yung control panel na yan HAHAHAAdd user ka lang sa control panel or sa computer management lods

Hm po lowest price and may english language din po ba kayo?Pwde multiple lods create ka lang ng account kaso specs mababa lang kasi. Yong IP nyan located sa UK chinese language yong VM. Yong mas mataas na specs marami ako kaso nde na Free