N NethWs3 Forum Expert Aug 12, 2022 #1 NethPH here with another thread Text 3 to 5858 Try nyo sa SMART sim baka gumana. tested lang daw sa TNT sim Proof (note: matagal pa yan dumating ang text kaya wait mo lang ) Credits -NethPH Aug 12, 2022
NethPH here with another thread Text 3 to 5858 Try nyo sa SMART sim baka gumana. tested lang daw sa TNT sim Proof (note: matagal pa yan dumating ang text kaya wait mo lang ) Credits -NethPH
TS TS N NethWs3 Forum Expert Aug 12, 2022 #3 Furryfish0911 said: Nega sa smart Click to expand... Matagal pa yan,Wait molang
F Furryfish0911 Eternal Poster Aug 12, 2022 #5 D a r k N e t h said: Matagal pa yan,Wait molang Click to expand... OK lods
V VrInG BaCk Forum Guru Aug 12, 2022 #8 D a r k N e t h said: Matagal pa yan,Wait molang Click to expand... Mga gaano katagal paps? maga 20-20min kaya?
D a r k N e t h said: Matagal pa yan,Wait molang Click to expand... Mga gaano katagal paps? maga 20-20min kaya?
V VrInG BaCk Forum Guru Aug 12, 2022 #10 Itchigo kurusaki said: Tagal nga Click to expand... Nag work sau paps?
J Jherzz Elite Aug 12, 2022 #11 Try ko nga tnt sim ko Update: negative sakin walang dumating Aug 13, 2022