🔒 Closed Angpao 7-9 Dumating na ba?

Status
Not open for further replies.
First time sender ka? Live chat ako eh?
Isang acc na first time sender at isang dati nang pinangaampaw. Parehas wala dumating. Yan yung nireply nila sa email ko. Pinahintay nila ako ng sagot nila within 5 working days

Anong petsa ng cashback ba wala sayo? Kasi ngayon 7-8 palang ang binibigay nila.
 
Isang acc na first time sender at isang dati nang pinangaampaw. Parehas wala dumating. Yan yung nireply nila sa email ko. Pinahintay nila ako ng sagot nila within 5 working days

Anong petsa ng cashback ba wala sayo? Kasi ngayon 7-8 palang ang binibigay nila.
9 saken, sabi sakin sa live chat within a day mag uupdate sila.
 
Nagtry ako magpaampaw pero yung dati ko lng din na acc. Kompleto nman cb na nakukuha nito at di p nman pumapalya kaya palagi kong gamit sa pagpaampaw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
workenMW

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top