J jstrlx Forum Guru Aug 12, 2022 #3 kahit ngayon ng c coc pa din ako. pa sundot sundot lang. ayaw ko lang mawala kasi palipas oras na din. 2013 ako ngstart. TH11 pa lang ako. haha
kahit ngayon ng c coc pa din ako. pa sundot sundot lang. ayaw ko lang mawala kasi palipas oras na din. 2013 ako ngstart. TH11 pa lang ako. haha
V vampirelover5486 Forum Expert Aug 27, 2022 #4 Depende lods if rush pero goods troops levels nasa 1k-2k