❓ Help How to post image in Phcorner

Status
Not open for further replies.

cjmalskie

Honorary Poster
Guys pa share or pa turo po if ano ang gamitin kong image hosting para ma post or ma view po ang image na e attach ko dito sa post ko sa phcorner.

Newbie pa po kasi ako..
Salamat in advance...
 
Kung cp gamit mo, meron sa playstore na app si imgur para mas mapabilis ka (y)
Ok salamat po ng marami.. Downloading na po sa imgur app..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Mas ok sa online imgur... Hindi ko kasi makuha ang image url or BBCODE kapag sa apps imgur ako mag share..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1557143[/ATTACH]']S6swtfo.webp

S6swtfo.webp
 

Attachments

  • S6swtfo.webp
    S6swtfo.webp
    93.1 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC- Scarlet_Maine21

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top