🔒 Closed Guys pwede kaya ito?

Status
Not open for further replies.

Argument

Forum Guru
pwede ba gawing Signal booster itong Sky Direct Antenna? meron kasi kaming ganito hindi na ginagamit, naisip ko na baka pwede ito, ang hina kasi ng signal sa kwarto for Call and Text.

Sana may sumagot. Salamat

8B5CF048-CBC6-49B2-8545-17EC50AEB132.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 989
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top