🗡️ Mobile Legends ML Winrate question

Status
Not open for further replies.

Baldomero07

Established
Ask ko lang po

448 Matches 62.1% na ako sa main ko,
every match ko kung matalo/manalo -.1/+.1% ang add/minus sa winrate.
Mga ilang matches kaya ang kailangan para hindi na gumalaw.
Kapag 1k matches na ba hindi na nagalaw winrate niyo kung matalo or manalo kayo ng ilang beses?
Nacurious lang ako ayaw ko na kasi bumaba sa 60% winrate ng Main ko hehe.
 
Depende sa wins mo....kung lamang wins mo at nasa 1.5K matches mo mga apat na talo bago bumawas ng .1

Selena ko ko 1.8K matches 62.4 WR..
Tatlong talo bago bumawas ng .1 tapos limang panalo need mo bago mabawi .1
 
Percentage po yan, impossibleng hindi yan gumalaw kung manalo ka or matalo.

Mas maraming matches, mas less ang galaw/adjust ng winrate mo.
 
di na masyado gumagalaw wr. mas lamang ang deductions kesa dagdag based sa sunod sunod na games. siguro dito 5 ws ko bago pa ko maka .1 then if ls naman mga nasa 3 matches na lose deduct .1 oof.

Screenshot_2022-08-11-23-56-36-442_com.mobile.legends.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Tobirama_Senju

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top