B Beatriz9 ᴇxᴛʀᴅɴʀʏᴡᴍɴ Legendary Aug 11, 2022 #2 Okay lang yan sir. Importante kasya sa ref ang giraffe at elepante
TS TS O OIRAC Forum Veteran Aug 11, 2022 #4 erlyseven said: di maka relate, pengd crush Click to expand...
TS TS O OIRAC Forum Veteran Aug 11, 2022 #8 PHC - Mart said: crash nalang wala nakong crush lagi nalang ako kawawa Click to expand... Panyo pare
M MartXXV Elite Aug 11, 2022 #10 OIRAC said: View attachment 2080868 Panyo pare Click to expand... salamat sa panyo bro
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Aug 11, 2022 #11 So wag magka-Crush kasi maka-crush lang ang iyong damdamin haha char
TS TS O OIRAC Forum Veteran Aug 11, 2022 #12 Acoustic Crooner said: So wag magka-Crush kasi maka-crush lang ang iyong damdamin haha char Click to expand... Late ka yata ngayon par hahaha
Acoustic Crooner said: So wag magka-Crush kasi maka-crush lang ang iyong damdamin haha char Click to expand... Late ka yata ngayon par hahaha
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Aug 11, 2022 #13 OIRAC said: Late ka yata ngayon par hahaha Click to expand... ay sorry naman babe este par haha. nabusy sa business po.
OIRAC said: Late ka yata ngayon par hahaha Click to expand... ay sorry naman babe este par haha. nabusy sa business po.