limit na din ata paps iyo[Hidden content]
pa try paps
limit na din ata paps iyo[Hidden content]
pa try paps
ah okay, gen lang kasi yan last monthlimit na din ata paps iyo

try ko ulit mamayaah okay, gen lang kasi yan last month
sayang yung playlist
done na lodsSir pa Renew po ako ^_^
[Hidden content]
Email:dagocap633@kaseig.comayaw nung iyo lods limit siguro
Yan lods.. Baka kayaPasabit lang po to
[Hidden content]
Pinalotan nyo po ng password?okay na
haha hindi paps, tingnan nyo yung gmail nyo baka may email si spotPinalotan nyo po ng password?
okay na paps
hide mo paps haha, hindi naka hide
mali ata pass
ayaw malog in
okay na paps
master patulong di na po ma log in yung account.okay na paps
hide mo paps haha, hindi naka hide
mali ata pass
ayaw malog in
okay na paps
check nyo mga gmail nyomaster patulong di na po ma log in yung account.
temp email lang yun master na ginagamit ko dati pa sa spot. Naban ba sa spot?check nyo mga gmail nyo
wala na yan paps, dapat may access ka kasi dapat sa email na ginagamit motemp email lang yun master na ginagamit ko dati pa sa spot. Naban ba sa spot?
Sige master. Salamat po.wala na yan paps, dapat may access ka kasi dapat sa email na ginagamit mo
salamat po ng marami <3done na lods