
Idol maraming salamat nag recon lang cp ng hahang na e labyuuuWala man lang nag feedback
Change email mo na den lods yung may access ka sa email dapatNakuha ko na idol maraming salamat po
Idol maraming salamat nag recon lang cp ng hahang na e labyuuu
Sige po thank for sharingChange email mo na den lods yung may access ka sa email dapat
