🔒 Closed Dito BUG hahaha

Status
Not open for further replies.

DITO Spy Agent

Forum Expert
Kanina pa ako nag dodownload di nababawasan data naka 5 gb na. Ata ako pero kahit isang gb lang sana nabawas pero ganyan lang data ko ...see the picture yan yung nilabas ni sir jerome na dito register na magtetext sau na subscribe kana pero hindi pumatong ano kaya nangyari hahhaScreenshot_2022-08-11-12-53-47-49_a28d1b7ef093e3113399889dd3042b96.webpScreenshot_2022-08-11-12-54-11-42_a28d1b7ef093e3113399889dd3042b96.webp
 
Visual bug lang akin 82.16gb nag speed test ako naging 82.09gb tapos speedtest uli naging 82.14gb tapos mga tatlong beses Pa speedtest naging 82.10gb nalng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
srha08

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top