🔒 Closed Bilibili on phone VS Bilibili on tv?

Status
Not open for further replies.
Di ko po alam kung saang thread dapat ilagay to, palipat nalang po kung mali.

Yung bilibili sa cp kasi ibang iba kumpara sa android tv, pag nagsearch sa tv no result pero pag sa cp mo trinay isearch lumalabas naman. So ang ginawa ko plinay ko muna sa cp then lumabas sa history sa tv. Pero ayaw nya magplay. Bat kaya? Kahit magvpn ako ayaw magplay . Malakas naman wifi namin.

Ganito lumalabas 👇👇
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 6K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iamjherzel

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top