🔒 Closed Permission to post Apk apps ask lang

Status
Not open for further replies.

Jecondum

Eternal Poster
My apk ba nakaka alam na pang tract sa kapatid na gumagala gamitan ko na ng byakugan nyu kung meron kaya para surprise sa gala irang kapatid delete kolang kung naling section paps
 
If hindi sya aware siguro sa GPS/location ng cp nya, kaso kasi if updated cp nya, may permission kasi sa apps and lagi na ata naka display yung gps/location icon sa notification bar, so mahirap kung gusto nya naka off lagi yun, naisip ko na app is si Google, may find device sya, need mo lang nakalogin sa gmail ng cp nya para ma locate (pero nag nonotif din if ni find device mo)
 
If hindi sya aware siguro sa GPS/location ng cp nya, kaso kasi if updated cp nya, may permission kasi sa apps and lagi na ata naka display yung gps/location icon sa notification bar, so mahirap kung gusto nya naka off lagi yun, naisip ko na app is si Google, may find device sya, need mo lang nakalogin sa gmail ng cp nya para ma locate (pero nag nonotif din if ni find device mo)
Ni try koyan paps pero yung location abnormal e maling location muntik kopa naka suntokan may ari ng bahay hahaha kala ko tinago nila kaptid ko e ahhaha

Ni try koyan paps pero yung location abnormal e maling location muntik kopa naka suntokan may ari ng bahay hahaha kala ko tinago nila kaptid ko e ahhaha
Any idea paps ? Mahal kasi ng iba lalo nayyung mobile tracker pang pamilya lang sana paps
 
Ni try koyan paps pero yung location abnormal e maling location muntik kopa naka suntokan may ari ng bahay hahaha kala ko tinago nila kaptid ko e ahhaha
Mahirap yan paps kasi sa pinas yung medyo delay or di accurate ang ip address, lalo na hindi naka high accuracy yung gps ng cp
 
Mahirap yan paps kasi sa pinas yung medyo delay or di accurate ang ip address, lalo na hindi naka high accuracy yung gps ng cp
Any tracker nalang paps?

No idea ako paps haha
Baka my bin kana pang bayad lang sa mobile tracker na ubos kona hbin don ni isa walang kumgat
 

Attachments

  • 11FA997D-0FAC-4A37-98A1-F19AB8BF3894.webp
    11FA997D-0FAC-4A37-98A1-F19AB8BF3894.webp
    77.5 KB · Views: 27
messenger siguro? hahaha lahat naman ng tracker siguro need ng data. pero sakin kasi gamit namin google. nagugulat na lang ako alam ng partner ko nasan ako tas sinabi nya nga yon about google
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 962
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top