🔒 Closed Confused sa LG G7 ThinQ battery usage

Status
Not open for further replies.

Hyemii

Honorary Poster
Hello PHC normal lang ba itong usage na to sa aking LG G7 ThinQ (KR Variant)? Feeling ko kasi hindi kasi anlakas makadrain ng phone idle.
If ever, any fixes dito? 2 times a day kasi ako kung mag charge di naman ako heavy user

Mga natry ko na:
-Mag reformat
-Mag downgrade ng cp into android 8
-Magtanggal ng bloatware

1660136278695.webp
 
mababa lang kasi battery capacity ng phone na yan
try mo magpaggawa ng modded battery 4000-5000mah

pag tumagal mo rin ginagamit yung phone 2-4 years bumababa capacidad ng battery /o naka 500charged kana ng battery

tiyaka malakas kumain ng battery yung processor ng phone mo 10nm

hanap kanalang mqbaba like 4-6nm na phones
 
mababa lang kasi battery capacity ng phone na yan
try mo magpaggawa ng modded battery 4000-5000mah

pag tumagal mo rin ginagamit yung phone 2-4 years bumababa capacidad ng battery /o naka 500charged kana ng battery

tiyaka malakas kumain ng battery yung processor ng phone mo 10nm

hanap kanalang mqbaba like 4-6nm na phones
Ahhh gets tyty, any idea kung san nagpapagawa ng modded battery?? Nasa probinsya kasi ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 608
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hyemii

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top