conviction
Forum Guru
Splinterlands Staking at Liquidity Pool STEPS included
hold ka ng coins sa custodial wallets then antay rewards
hold ka ng coins sa non-custodial (kaw may alam sa seedphrase/private key)
then antay rewards
pag locked for 1 month hindi mo maipullout para itrade
pag locked at inabutan ka ng BEAR bagsak value hawak mo 
magastos kung sarili mong server at setup sa mga nodes?
need mo technical skills kung sariling nodes pag nagset up
PROS:
walang bawas sa coins up or down man market
value lang affected (paper loss ika nga)
real loss pag binenta mo ng palugi 
nadadagadagan hawak mo na coins
more coins na ihold, higher rewards
laging pares
parehas na worth kadalasan (50/50)
sample $50 worth BTC at $50 BUSD
mostly sa custodial at DEX sites
highly volatile
prone to panic attack
sa IL
need mo invest two coins
dapat parehas na coins umangat value para surewin!
mas higher value kung nakaHODL ka lang sa wallet mo kung... 
PROS:
highrisk high rewards or NO REWARDS? 
kikita ka sa mga transaction fees ng bawat traders
aside sa fees may rewards na coins na either pwede mabenta?
more coins na ihold, higher rewards at faster rate kung same na umangat price 
Sample SLP/WETH Liquidity Pool sa calcu

BONUS TUTORIAL
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DYOR always
ctto
sample Video
View attachment Splinterlands.mp4

STAKING
hold ka ng coins sa custodial wallets then antay rewards- exchange sites gaya ni Bini, Kuky, Bitruwee, etc
hold ka ng coins sa non-custodial (kaw may alam sa seedphrase/private key)
then antay rewards- near wallet
- tronlink
- trustwallet
pag locked for 1 month hindi mo maipullout para itrade
pag locked at inabutan ka ng BEAR bagsak value hawak mo 
magastos kung sarili mong server at setup sa mga nodes?
need mo technical skills kung sariling nodes pag nagset upPROS:
walang bawas sa coins up or down man market
value lang affected (paper loss ika nga)
real loss pag binenta mo ng palugi 
nadadagadagan hawak mo na coins
more coins na ihold, higher rewardsLIQUIDITY POOLS (LP)
laging pares
parehas na worth kadalasan (50/50)
sample $50 worth BTC at $50 BUSD
mostly sa custodial at DEX sites - uniswapee
- pankeykswapee, etc
- cakedepee (free $10 tut here)
- pero meron din kay Safepal (non custodial)
highly volatile
prone to panic attack
sa IL- Impermanent Loss or paperloss para gets
- permanent loss kung pinull-out mo na olats

need mo invest two coins
dapat parehas na coins umangat value para surewin!
mas higher value kung nakaHODL ka lang sa wallet mo kung... 
- tumaas price ng coin na hawak mo
kesa sa LP
PROS:
highrisk high rewards or NO REWARDS? 
kikita ka sa mga transaction fees ng bawat traders
aside sa fees may rewards na coins na either pwede mabenta?- yun kung may value yung reward na coins
more coins na ihold, higher rewards at faster rate kung same na umangat price 
Bago ****** sa LP (liquidity pools) check nyo muna sa calculator sa
dailydefiSample SLP/WETH Liquidity Pool sa calcu

BONUS TUTORIAL
DEC-SPS Liquidity POOL at SPS Staking sa SPLINTERLANDS
Sa mga may accounts or kung wala pa join na kay Splinterlands, activate spellbook pag may maipon bato nyo sa staking or LPYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DYOR always

ctto
sample Video
View attachment Splinterlands.mp4

