🔒 Closed Ngayon Iba Na

Status
Not open for further replies.
iiiiiiihhhhhhh...... ano kaya pinagkabusy han??? ramdam ko talaga madam.... hahaha


pag nakapasyal ulit ng manila boss... daan ako....
Goods yan kitakits soon hehehe.

sabi na nga..... boss briant pakawalan na natin si madam..... pumapag ibig.... alam na this..... madam!!!! ang balak ha..... kahit walang alak..... hahaha
kaya nga eh. busy na sa kanyang iniirog. 🤣

busy na syimpre alam na sino priority ko eh hehe
sana all sis pinapriority ehehehe.
 
hehehee happy sweet moments sa inyo sis. hehe 🤣☺️
haha thanks sis ,need laanan time minsan eh 😆

sabi na nga..... boss briant pakawalan na natin si madam..... pumapag ibig.... alam na this..... madam!!!! ang balak ha..... kahit walang alak..... hahaha
haha uy grabe naman yung balak na yan

iiiiiiihhhhhhh...... ano kaya pinagkabusy han??? ramdam ko talaga madam.... hahaha


pag nakapasyal ulit ng manila boss... daan ako....
hmmp hehe alam na alam eh ,expert kana sa part na yan nuh nababasa mo na agad 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Sakuta Azusagawa

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,358
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top