🔒 Closed XP Psiphon V2

Status
Not open for further replies.
Hindi gumana ang v1 sa globe sim ko. Sana gumana na ito. THanks
naayos na po nila ang V2 ok na sya sa globe gamit ngayon ng mga kaibgan ko

V2? very nice, malufet parin kumonek sa area ko si V1 palit palit server at location lang at connected uli...

salamat sa share boss!
, thanks boss . helpful po masyado . keep sharing
Your welcome mga sir

Nalalagyan ba ng real proxy server yang v2 ts?..yung v1 kasi wala e.
ganun parn sir proxy server lang ang meron pero atleast malkas naman siya dito samin
 
pnta ka sa tools, hanapin mo XP generator iSet mo dun kung anong net at settings mo, un lg


V2 yan boss, nasa tools na ang pag set ng settings


your welcome boss
Ahh v2 na pala..ma itry nga ulit bilis kc magcap sakin un eh 8mb ln hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 30K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
xidevidaw

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top