🔒 Closed Mir4

Status
Not open for further replies.
Based on my experience ang mga usually ma benta sa gold is yung mga pang CODEX Items such as Uncommon Weapon and Armors ranging from Tier 2 - 4 , medyo mag iinvest ka nga lang sa Enhancement and Enchantments but still worth it.

Easy access to gather naman is yung Energy (250,000pcs) and OId Silver (1000pcs) lagay mo sya sa box, (yung box nabibili dun sa NPC Merchant sa Bicheon Castle, box price is 10gold) mas mabenta kapag ganun

Eto yung mga usual na binebenta ko sa market so far I've accumulated around 1600 golds, tyagaan nga lang mag ipon.. HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
marckys28

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top