🔒 Closed Pa Help po. Pc Suddenly nag tu-Turn off ung Monitor (no signal)

Status
Not open for further replies.

enadams

Forum Veteran
Alam nyo po pano to e fix po.. biglang nag turn of ung monitor (no signal) tas mensan na ooff ung mga keyboard, mouse, lahat ng usb slots..
na try ko na rin bagohin ung sa power plan setting 1660095294104.png
tska dinisable ko na rin ung Global C-state Control sa Bios. tas updated na rin lahat ng drivers. ask ko lang po iba way pra ma fix or malaman ano ung cause po nito?

sernario:
habang nag lalaro ako.. biglang ng off - on ung monitor, tas may instance na biglang namamatay ung mouse, keyboard at ung nakakabit ng wifi dongle.. need ko pa mag wait ng ilang seconds pra mag enable ulit ung mga ports..
 
+1 sa psu... ilan taon na ba yan? try mo type sa search bar eventvwr.msc tapos open mo yun windows log> system at hanapin mo yun naka red na critical error at check mo yun description ----- kapag power kernel 41 ay alam na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top