🔒 Closed Pa tulong po

Status
Not open for further replies.
TS, hindi nadedetect yung hdd mo. maaring sa connection ng SATA cable o bad sectors.
Check mo yung connection niya, plug at re-plug mo yung SATA cable, hdd side at motherboard side. Try mo i-boot.
Kung ayaw pa rin mag-boot, gumawa ka ng bootable usb WinPE (meron dito sa PHC, search mo yung Sergei Strelec WinPE 10). kapag nakagawa ka na, yung USB WinPE ang i-boot mo, open mo si Cmd Prompt (Admin), type chkdsk C: /r at press enter, hintayin mong matapos. Try mo uli i-boot.
 
TS, hindi nadedetect yung hdd mo. maaring sa connection ng SATA cable o bad sectors.
Check mo yung connection niya, plug at re-plug mo yung SATA cable, hdd side at motherboard side. Try mo i-boot.
Kung ayaw pa rin mag-boot, gumawa ka ng bootable usb WinPE (meron dito sa PHC, search mo yung Sergei Strelec WinPE 10). kapag nakagawa ka na, yung USB WinPE ang i-boot mo, open mo si Cmd Prompt (Admin), type chkdsk C: /r at press enter, hintayin mong matapos. Try mo uli i-boot.
Thanks po👏❣️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 899
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top