🔒 Closed KYC Suggestions

Status
Not open for further replies.
Gusto ko na din mag ka valid ID haha philhealth pa lang meron ako ih

Sinadya ko talaga yun para sa gcash haha

And goods naman dahil nag kalaman at di pa nauubosan ng laman sana tuloy tuloy na haha
 
hala sayang kakaverify ko lang sa shapi kanina :<
Ay sayang lods, pero pwede ka pa kaso 200 nalang.
ito lods, kung di ka pa verified pwede ka sana sumali sa promo aa august 15 para 500, pero since verified ka na pwede kahit ngayon na mismo for free 200.

Screenshot_2022-08-10-01-25-32-286_com.shopee.ph.webp
Ito kung di ka pa verified.

Screenshot_2022-08-10-01-26-00-426_com.shopee.ph.webp
Ito kung verified ka na. (Pwede kasi kanina ka lang nagverify, so 200 paden makukuha mo.

Screenshot_2022-08-10-01-25-07-485_com.shopee.ph.webp
 
Ay sayang lods, pero pwede ka pa kaso 200 nalang.
ito lods, kung di ka pa verified pwede ka sana sumali sa promo aa august 15 para 500, pero since verified ka na pwede kahit ngayon na mismo for free 200.

View attachment 2077258
Ito kung di ka pa verified.

View attachment 2077261
Ito kung verified ka na. (Pwede kasi kanina ka lang nagverify, so 200 paden makukuha mo.

View attachment 2077257
ayun meron padin po pala nice hehe salamat sa effort paps check ko po mga T&C na din 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 787
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_Cherry

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top