🔒 Closed Smart tnt sun no load no block jimztah ovpn fix

Status
Not open for further replies.
Lods pansin ko lang same sila ng expiration nung VPNEP na nasa playstore, kada gagawa ng account dun 1day lang same rin ng update nitong jimztah. Baka naman may pa tuts ka po riyan ng 1month 😂 beke nemen nakakapagod gumawa account every day haha
 
Thanks TS ito lang talaga na gana sa akin na no load STS sa mindanao , sana po ma fix add time more power po god bless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 7K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
crayon

Online now

Members online
1,057
Guests online
2,165
Total visitors
3,222

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top