ronamae1122
Elite
hello po maam/sir baka po pedeng makasabit manlang sa netflix nyo or netflix cookies ..
Thankyou po sana may magpasabit hehe

Thankyou po sana may magpasabit hehe


sorry po bawal puba if bawal... po yung post ko Pa delete nalang po admins <3 .. ngayon lang po kase ako uli nag post ... dami na palang bawal sir salamat poilipat mo lods thread mo baka mabanned ka
Move mo lang paps thread mo sa fremium requestsorry po bawal puba if bawal... po yung post ko Pa delete nalang po admins <3 .. ngayon lang po kase ako uli nag post ... dami na palang bawal sir salamat po
Hindi po bawal magpost, mali lang ng section ang post nyo.sorry po bawal puba if bawal... po yung post ko Pa delete nalang po admins <3 .. ngayon lang po kase ako uli nag post ... dami na palang bawal
sorry po bawal puba if bawal... po yung post ko Pa delete nalang po admins <3 .. ngayon lang po kase ako uli nag post ... dami na palang bawal sir salamat po