
D naman ganun kawalan yung clue paps kaya mo yanneed pa 300 post bago makita![]()

ang haba ng tinype ko ts HAHAHA pero salamuch♥
View attachment 2076055
Oo ts ako ung lagi nauunahan kagabi buti nakakuha na hahahaUwu haha congrats ikaw yung kagabi diba?
Isa pa ba ? Haha maya lodsView attachment 2076062
sana maka abot next time
Haha .. mahabang pass lang pala need next time gawin ko 100+ character haha charOo ts ako ung lagi nauunahan kagabi buti nakakuha na hahaha
abang mode HAHA salamat lodsIsa pa ba ? Haha maya lods
Haha .. mahabang pass lang pala need next time gawin ko 100+ character haha char
ahahaha pabilisan ng kamay to tsIsa pa ba ? Haha maya lods
Haha .. mahabang pass lang pala need next time gawin ko 100+ character haha char
Yung 75 character yun lang naman hahaANO PO NASA HIDDEN CONTENT TS. CURIOUS LANG HIHI