🔒 Closed YT prémíùm #2

Status
Not open for further replies.
May isa pa dito lods. Fresh hit. . Naka sampu na rin ako. Pinamigay ko lahat sa mga kakilala ko. Hahaha

Nanghihingi na ng verification si google. Detected na ata IP ko. Hahaha
pwede naman wlang VPN pag create ng gmail. sa pag add na ng card dpat US ip. naka modem lang kasi ako reboot lang bago na ang IP address
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 155
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
cyborgg84

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,117
Total visitors
2,531

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top