🔒 Closed WARNING: LEGIT SCAMMER cásínø APP

Status
Not open for further replies.
OMJEEE nareceive ko! Grabeee hoooy! Ang saya 😭😭😭 ulit-ulitin nyo lang pag withdraw kapag nacacancel. Kulitin nyo huhuhu may pang bili na ko ng school supplies. No need to asa na sa magulang 😊

Screenshot_20220809-211632~2.webp
 
Wow hahaha. Buti kapa. Kinulit mo sila sa cs?
Hindi literal na kulit lods like aawayin na parang galit. Inuulit-ulit ko lang sa kanila na "pleadee help me, my withdrawal is always getting canceled" then magrereply yan na we will check. Naka 5 subok ata ako haha tapos nag PM din ako sa TG nila
 
Hindi literal na kulit lods like aawayin na parang galit. Inuulit-ulit ko lang sa kanila na "pleadee help me, my wí†hdráwal is always getting canceled" then magrereply yan na we will check. Naka 5 subok ata ako haha tapos nag PM din ako sa TG nila
Pano sa tg lods

Hndi ko mahanap yung telegram nila
 
C mr. Long ba? Buti kapa haha. Sana ako din nyahaha
Oum lodss. Ewan ko ba kung nakatulong sakin yan haha basta nakipag usap lang ako sa kanya.

Ipapasend nya convo nyo ng CS sa website.

Dapat po more than 1080 withdraw mo haa or else cancel talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 11K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
jason042188

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top