Ayun! Welcome lods!
Abang bukas lods. Gawa ko marami bukas. Marami kasi ako extra sim eh. Hahaambilis ts nakuha agad support sana meron pa sunod
salamat ts!Ayun! Welcome lods!
Abang bukas lods. Gawa ko marami bukas. Marami kasi ako extra sim eh. Haha
Uyy give chance to others naman .
nakakuha naba sya ?Uyy give chance to others naman .
HAHAHA sori sori need ko pa kase para kay mamaUyy give chance to others naman .


Haha kanina sya din nakakua nung ipinamigay konakakuha naba sya ?
ahhh mamigay naman po hahahaHaha kanina sya din nakakua nung ipinamigay ko
Ako nga nag pa give away pero tatlo kami sa bahay isang account lang gamit heheHAHAHA sori sori need ko pa kase para kay mama![]()

Dedo pa cp ko. Di kaya ng cp ni mader gunawa . Low end langahhh mamigay naman po hahaha
Haha isa nga ako dun sa nag mamakaawa nung nakaraang linggo sa thread mo paps haha.Naol marunong
Paturo po gumawa ng 4m![]()
intay intay nalang ako lods sa post moDedo pa cp ko. Di kaya ng cp ni mader gunawa . Low end lang
Haha isa nga ako dun sa nag mamakaawa nung nakaraang linggo sa thread mo paps haha.
