Di naman malaking kawalan yun paps clue lang yun ng passwordsayang bulag hehe
Haha chinacharot ba kita
, char forda hesitation kase ang fersonHaha chinacharot ba kita, char
Congrats paps

It takes me po almost half hour para makagawa ng isa .. don't worry hindi pa naman yan ang last abang lang papsts baka may extra pa.?
penge po binladin heheIt takes me po almost half hour para makagawa ng isa .. don't worry hindi pa naman yan ang last abang lang paps
sana maka abot ako hmmmm...lagi huli eh...It takes me po almost half hour para makagawa ng isa .. don't worry hindi pa naman yan ang last abang lang paps
Oo nga kung pwede lang i block yung naka pc ginawa ko na sila yung ang bibilis ng kamay.sana maka abot ako hmmmm...lagi huli eh...
oo nga kawawa mabagal ang kamay and mabal ang net......Oo nga kung pwede lang i block yung naka pc ginawa ko na sila yung ang bibilis ng kamay.
Naranasan ko din paps makipag unahan lagi sawi
penge po binladin heheYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.