🔒 Closed Wala po bang private dns talaga sa oppo a3s?

Status
Not open for further replies.

rich18

Fanatic
Pahelp po sana ako mga lods kung san makikita sa settings ng phone ko yung private dns Oppo A3s. Kanina pa po kasi ako hanap ng hanap wala ho akong makita. Meeon po ba talaga sa model ng phone konor wala po?
 
Android version 9 pataas lang may private dns. Gamit ka nlng ng app DNS changer kaso di ka makaka gamit ng vpn. Pwede rin yung sa setting ng wifi mo lagay mo dun yung ipv4 dns
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 5K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rich18

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,360
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top