🔒 Closed Kay Baby Lang Ako Naka-focus

Status
Not open for further replies.
sorry never ako mangungutang haha. opo, marunong nmn ako mag set-up sa ibang vpn kaso sa ovpn hindi, un kasi ang gamit nmin ng family ko haha stable sa vc! ung globe at home nmin hndi na niloloadan, pang vpn lang 😂
Kaya pala. Madami ka rin palang pakinabang dito. Prepaid pala yang Globe ninyo. VIP pala yang VPN sa inyo 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,358
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top