
nakuha mo? changed pass na ehTysm
may nag react tapos mayamaya ay tinanggal yung reactsino kaya nakakuha? seconds palang nakalipas nitry ko na, not working na agad eh
Bilis naman nun, kita mo naman sa notif yan idol hahahamay nag react tapos mayamaya ay tinanggal yung react
natatabunan nung next na nag re reactBilis naman nun, kita mo naman sa notif yan idol hahaha
hit & runnnnnnn hahahanatatabunan nung next na nag re react