🔒 Closed Help Oppo users

Status
Not open for further replies.

_Jzhl03

Honorary Poster
Hi pahelp po. Nagupgrade ng ver 12 kapatid ko namamatay matay phone niya every 3 sec. ano po kaya need gawin? tia
 
Delikado talaga pag nag u-update ka sa OPPPO ngayon na latest, kagaya sa akin sobrang smooth ng CP ko talaga pero nung may update (since namimilit pero pwede naman eh cancel or notify later) eh nung pag ka update ko ayun sobrang lag na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 557
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
binbin30

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top