🔒 Closed Lazada wla naba talaga ang piso sayang

Status
Not open for further replies.
talo na talaga sila ni shopee kagaganyan nila

grabe na marketing strat ni shopee consecutive months na galante para maging loyal mga costumers
 
Talo na Lazada ni Shapi. Galante na ni Shapi at madami pa pa vouchers at free shipping. Lupet ng marketing strat nila, talagang gusto lumpuhin si Lazada. Dito sa Masbate wala ng Lazada dahil sa sunod sunod na free shipping to Masbate dati.
 
Talo na Lazada ni Shapi. Galante na ni Shapi at madami pa pa vouchers at free shipping. Lupet ng marketing strat nila, talagang gusto lumpuhin si Lazada. Dito sa Masbate wala ng Lazada dahil sa sunod sunod na free shipping to Masbate dati.
Same dito samin puro shopee xpress nalang nakikita ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 569
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Sukehiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top