🔒 Closed Open line globe at home problem with rocketsim

Status
Not open for further replies.

PHC Yuno

Honorary Poster
Guys pa help naman i openline ko kasi yung home at home wifi namin like and working naman sya kaso once na nag start ka ng pag didl or matagal na pag dl nawawala yung data nya pero still may cignal pero wala internet/data na pumapasok kaya pag nag didl ako is always ko nirestart yung wifi

Im using rocket sim pala kaya ko iniopenline already tried sa isa naming globe at home which is mag mas latest and naka openline na sya pero ganun paden nawawala paden yung data nya pero if gomo stable sya, pero i really want to use rocket sim kasi mas mabilis sya eh sana may tumulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 689
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC Yuno

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top